Coffee is my cup of tea

Eg bydst afsokunar a bloggleysinu en sidustu dagar hafa verid olysanlegi og hafa an efa breytt ymsu krakkar!

eg hef att yndislegan tima heri Sao Paulo og tekid hlutunum rolega...mer hefur tekist hid omogulega samkvaemt folki sem eg hef kynnst her i thessari heimsalfu, eg slappadi af i sao Paulo fyrir hradferdina sem mun koma a naestu manudum! eg ehf buid eins og eg hef tekid fram hja yndislegum strak sem heitir Gabriel og er rithofundur og thydandi! otrulega intelectual og skemmtilegur, honum hefur verid bodid til Islands i sumar og mun hann koma og hiemsaekja okkar hressu eyju! vid tokum oll vel a moti thessum yndislega strak! Fyrsta vikan her i sao Paulo var strembin vidurkenni eg, mikid drukkid og spjallad, en allt saman hefur verid i heimahusum og spjallad...yndislegt! eg er buinn ad kynnast svo godu folki og thad hefur komid mer a ovart hversu mikid folk veit um okkar litlu eyju i nordri! Thad gledur mig svo hversu marga vini eg ehf eignast her i Sudur Ameriku og a i morg hus ad venda thegar eg kem aftur i ollum borgum sem eg hef komid til!

Sidastlidinn manudag for eg a Brasiliska mot kaffibarthjona med vini minum Bruno sem er kaffibarthjonn her i Sao Paulo, yndislegur strakur sem einnig hefur fengid bod til Islands til ad starfa a kaffihusum heimafyrir og mun hann taka thvi bodi og er nu ad vinna i thvi ad reyna ad saekja eyjuna okkar heim til ad kynnast nyrri menningu! Eg kom inn i safnid thar sem keppnin for fram og var keppt i Kaffibarthjoninum, Latte art, Kaffi i godum vinanda og cupping! Keppninni i Latte art var ogild og verdur keppt aftur dag og vona eg ad vinur minn tai thetta, eg er ad sgeja ykkur ad hann var langum bestur af ollum og sa sem vann i gaer var agalegur! en sjaum til hvad gerist, annars efast eg ekki um ad Bjarmi okkar taki thetta i Koln i sumar asamt Tuma og Boel!

eg var buin nad akveda ad nyta timann a motinu til ad na i sambond og thad hefur sko aldeilis gerts! Fyrsti madurinn sme eg sa var enginn annar en nuverandi heimsmeistari kaffibarthjona Stephen Morrisey og svipurinn a honum thegar hann sa mig var oborganlegur hann trudi ekki ad eg vaeri tharna! Fekk innilegt fadmlag fra honum og ekki leyndi ser ad hann var gladur ad sja mig, sem og eg var gladur ad sja thennan yndislega mann sem hefur kennt mer svo margt a thessum orfau dogum her i Brasiliu! hann byrjadi a ad kynna mig fyrir godsogn sem mig hefur lengi langad ad hitta og kynnast, Jose Cleofas fra Mexico, hann er Sonja Grant sudur ameriku! hann kannadist strax vid mig og ekki veit eg afhverju en thad var sko tilfinning sem eg mun ekki gleyma! eg geisladi og en meir thegar eg var bedinn um ad vera Undanfari keppenda a Brasiliska motinu! fyrir tha sem ekki vita hvad Undanfari er tha opna eg keppnina og utby espresso og Cappucciona fyrir marga domara til ad thjalfa bragdlauka thierra og til ad their eigi audveldara med ad daema!....og Jose var sa sem bad mig um thetta...thvilikur heidur krakkar, thvilikur heidur! Einnig kom i tal ad senda mig til Panama i naestu viku a Panamamotid thar sem Brent Fortune mun daema! eg trudi ekki eigin eyrum en eg er ekki viss um ad eg nai ad gera thad en sjaum til! thetta er audvitad otrulegt taekifaeri... Eg hef kynnst otrulega skemmtilegu folki, kaffibaendum ,kaffibarthjonum, brennslumeisturum og odru godu folki, for i en eitt vidtalid hja Brasilisku timariti sem Stephen kom i kring! thad var ahugavert, eg var latinn smakka espresso i vidtalinu og lysa bragdeiginleikum og gaedum! einnig fekk eg gefins nokkrar gaedabaunir og espressobolla til ad taka med heim til Islands! allir vildu kynnast Islendingnum!

Eg for a fyrirlestur hja Stephen Morrisey og var hann ekkert ad spara thad ad tilkynna thad ad Islenskur Kaffibarthjonn vaeri i hopnum, thilikt yndi!

Eg hef verid einlaegur studningsmadur Suplicy kaffihusa og voru 4 keppendur a theirra vegum i motinu, thvi midur komust strakarnir minir ekki afram en stelpurnar komust og vard eg svo stoltur og get ekki bedid eftir ad hvetja thaer til dada i dag! Eg verd Yoru til handar med programmid hennar og sa eg alfarid um espressoinn hennar i i gaer og mun gera slikt hid sama i dag...eg skal sja hana Yoru mina vinna thetta! Hun enti i 3 saeti i fyrsta sinn sem hun keppti og 2 saeti i fyrra...thad gefur augaleid ad eg vil ad hun vinni en thetta verdur hord keppni i dag!

Eg hef laert faranlega mikid a thvi ad vera her og laera af Stephen, margt sem eg hef verid ad gera og laert af faerustu kaffibarthjonum islands sem er bara ekki rett og get eg ekki bedid eftir ad koma heim og deila thvi sem eg hef laert um kaffigerd, raektun, mjolk og ristun! Eg er svo lansamur ad hafa fengid thetta taekifaeri!

Eg hef gert en eina storbreytinguna a ferd minni og mun fara Til Guatemala i viku eda tvaer til ad vinna a kaffibugardi! Laera meira og miera leikur sa er mer kaer!

Portugalskan gengur vel og er eg nu naer allesandi og allmikid skil eg en ad tala er annad mal, thad verdur tekid fyrir i sumar!

I haust hef eg vonandi nam vid HR i vidskiptadeild med aherslu a tungumal! Eg er mjog spenntur fyrir thvi og hef akvedid ad nyta thad nam i kaffinu, eg finn thad hversu mikinn ahuga eg hef a kaffi og vil gera miera ur thvi! Eg aetla mer ad taka domararettindin min og nyta sambond min her i Brasiliu og reyna fa ad koma eins oft og eg get til ad taka thatt i thessu moti, eg hef eignast svo mikid af vinum her, og ekki verdur thad til trafala ad eg mun laera portugolskuna hoho

A morgun er sidast dagurinn minn her i Sao Paulo og hedl eg med Gabriel til Rio de Janeiro fyrir karnival og verd thar i viku, fostudaginn 28. mun eg fljuga til Boliviu og nalgast hapunktur ferdarinnar, Machu Piccu!

Eg er en ekki viss um hvenaer von er a mer til Islands en eg verd ad vera kominn til Panam fyrir 1. mai i afmaeli fyrrverandi unnusta mins sem verdur storafmaeli, 25 ara! Thar stefni eg a ad vera i tvaer vikur eda svo og verdur farid til San Blas sem eg for til 2006, fyrir tha sem ekki vita hvad san blas er googlid myndir krakkar San Blas Panama...paradis a jordu og fallegasti stadur sem eg hef sed um aevina! thadan til Guatemala og enda svo hja kunningja minum i New York i nokkra daga adur en eg flyg heim! vonandi fyrir jubileringu, lofa engu en!

Thetta sumar leggst svo vel i mig, endurnyja kynnin, vinnan, kaffithjalfun, kaffinordun, Portugalska, hiemsoknir fra sudur ameriku, ef til vill flutningar og hver veit! eg get ekki bedid!

en latum thetta duga i bili fra Sao Paulo og heyrumst fra Rio!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég brosi hringinn kallinn minn! Gaman hvað gengur vel og allt þetta hljómar eins og þú fljótir um á sykurhjúpuðum bleikum skýum í fjarska!

Næsta sumar verður æði... Anna verður á þingvöllum þannig að það verður herbergi að bíða eftir þér heima! 

Vala (IP-tala skráð) 18.2.2009 kl. 14:11

2 Smámynd: Sverrir Páll Erlendsson

Það er bara ekkert að gerast á þessu ferðalagi hjá þér, unginn minn.

Góður. Mér líst á þetta.

Sverrir Páll Erlendsson, 18.2.2009 kl. 15:07

3 identicon

Vááá Anton, þetta er æðislegt! Hljómar svo æðislega elskan mín..!

Dóra (IP-tala skráð) 18.2.2009 kl. 19:35

4 identicon

Það má nú segja að framtíðin sé björt hjá þér drengur. Mikið væri ég til í að koma aftur til Kölnar í sumar ef þú ferð á mótið. Haha.. Ég skal sýna þér alla góðu staðina. Spurning um að ég fari að googla einhver merkilega kaffihús. Haha

Þú ert snillingur.

Katrín (IP-tala skráð) 18.2.2009 kl. 20:59

5 identicon

Hlakka til að heyra kaffisögurnar þegar þú kemur heim... hvenær sem það verður :)

Ætla að vera duglegri að kíkja á þig, svo gaman að lesa um ævintýri þín :)

kaffiknús

Elfa

Elfa Dröfn Stefánsdóttir (IP-tala skráð) 19.2.2009 kl. 00:27

6 identicon

ég verð eiginlega hálf orðlaus yfir tilbreytingarleysi lífs míns þegar ég les svona blogg hjá þér anton. þetta er rosalega frásögn.

védís (IP-tala skráð) 20.2.2009 kl. 17:07

7 identicon

Svo er maður smeykur við að elta draumana sína og gera eitthvað... Maður ætti að láta þínar sögur og metnað sér að innblæstri verða. 

erla (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 03:32

8 identicon

Skemmtilegur titill, alveg að mínu skapi.

erla (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 03:33

9 identicon

Hihihi.. ég datt inn á bloggið þitt þegar ég var að skoða Halldórs myndasögur, hafði ekki hugmynd um að þú værir að blogga um ferðalagið þitt æðislega... Ég væri alveg til í smá sól og yl núna skal ég segja þér.. Kaffihúsarölt í fjarlægum borgum! Njóttu þess alveg í botn að vera á ferðalaginu þínu!

Guðfinna (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 21:17

10 identicon

Þetta er æðislegt Anton minn, ég er svo glöð fyrir þína hönd!

Eygló Einarsdóttir (IP-tala skráð) 25.2.2009 kl. 17:08

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tveimur og tuttugu?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband