From Err Vaff Ká

Juju eg re loksins kominn heim

eg veit eg hafdi planađ ađ vera i tvo mćanuđi i viđbót en ég ákvađ ađ nđu vćri bara timi til ađ koma heim...enginn brjálaeđislega stór ástćđa en ég get bara ekki setiđ ađgerđalaus a rassinum i tvo mánuđi ef ég get veriđ ađ gera góđa hluti hér heima viđ....

ég kem međ nánara blogg um heimkomuna von bráđar en bara svona til ađ láta vita ađ ég er kominn heim fyrir ykkur sem ekki eruđ a facebook....sem sagt Jói!

hoho


« Síđasta fćrsla

Athugasemdir

1 identicon

Veiiii og takk.

Jói (IP-tala skráđ) 22.4.2009 kl. 14:47

2 identicon

Halló halló ţađ eru sko fleiri gáfađir eins og Jói ađ vera EKKI á fésbókinni ha ha ha!!!!

mamma (IP-tala skráđ) 22.4.2009 kl. 21:58

3 identicon

Von bráđar er löngu búiđ ASS. :)

Helga Lind Mar (IP-tala skráđ) 10.5.2009 kl. 17:11

Bćta viđ athugasemd

Hver er summan af tíu og fimm?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband